Chi tiết sản phẩm
Tên tiếng Anh: Rosemary
Tên thực vật: Rosmarinus officinalis
Thành phần: 100% Hương Thảo tinh khiết đạt chứng nhận hữu cơ
Nguồn gốc: Morocco
Sản xuất tại Mỹ
Dung tích 15ml

tinh_dau__huong-thao_da-nang

MÔ TẢ SẢN PHẨM
– Được biết đến như là một “biểu tượng của tình yêu”, Hương Thảo rất giàu chất chống oxy hoá. Với mùi hương thảo mộc mạnh mẽ, mùi gỗ pha lẫn một chút tươi mát của bạc hà, tinh dầu Hương Thảo được biết đến với sự hỗ trợ trí nhớ, điều trị tóc và giúp mở rộng tinh thần.
– Tất cả các tinh dầu đều được chứng nhận hữu cơ USDA của Mỹ cũng như chứng nhận 100% tinh khiết và thuộc lớp trị liệu.
– Tất cả các khâu từ khâu cải tạo đất đến thành phẩm tinh dầu đều được sản xuất với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về tính toàn vẹn, hiệu lực và chất lượng.
– Tất cả tinh dầu đều được kiểm tra bằng máy sắc ký ghép nối khối phổ bởi bên thứ ba.
– Giấy chứng nhận hữu cơ có thể được xem trực tuyến tại http://www.yorhealth.com/downloads/oils/Oils-USDA-Cert-2016.pdf

KHÁNG VÀ ĐIỀU TRỊ

Kháng và điều trị
Nghiện rượu, Viêm hạch, Chống ôxy hóa, Giãn tĩnh mạch, Viêm khớp, Liệt dây thần kinh VII ngoại biên (méo miệng), Ung thư, Sần da cam, Dịch tả, Bàn chân khoèo, Táo bón, Giải độc, Tiểu đường, Lợi tiểu, Ngất, Mệt mỏi, Cúm, Tóc dầu, Tóc rụng, Nhức đầu, Viêm, Nhiễm trùng thận, chấy rận, Huyết áp thấp, Trí nhớ, Loạn dưỡng cơ, Viêm khớp xương, Viêm xoang, Nhiễm trùng âm đạo, Virut Viêm gan, Giun.

Tinh dầu Hương thảo có tác dụng giúp giảm stress căng thẳng, tăng cường trí nhớ , sử dụng tinh dầu giúp chống rụng tóc , giúp tóc khỏe hơn. Tinh dầu hương thảo Yorhealth còn có tác dụng trong việc chữa bệnh giúp làm dịu các cơn đau.

Mua tinh dầu hương thảo Yorhealth ở đâu ?

Để chọn mua loại tinh dầu hương thảo 100% hữu cơ , quý khách hàng nên tìm mua đúng loại tinh dầu hương thảo của công ty Yorhealth , sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và hiện nay đã được các nhà phân phối tại Việt Nam nhập khẩu về .

Để được mua đúng sản phẩm uy tín tinh dầu thiên nhiên 100% nguyên chất đạt chuẩn chứng nhận hữu cơ hãy đến với đại lý phân phối của công ty Yorhealth . Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau :

Hotline : 0949.800.679

Sản phẩm được giao tận hàng trên toàn quốc và Free ship tại các tỉnh Quảng Nam , Hội An , Đà Nẵng , Tam Kỳ

Xin cảm ơn các khách hàng đã tin dùng sản phẩm Tinh dầu Hương thảo hữu cơ trong thời gian qua của công ty .